Thiết kế Oppo R7s có gì khác biệt

Được phát triển từ người tiền nhiệm Oppo R7, R7s đã kế thừa và phát triển rất nhiều từ người anh em của mình những đặc điểm tốt. Một trong số đó chính là thiết kế quá đẹp và tinh tế của mình.

OPPO R7s

 

 

Là một chiếc smartphone sở hữu màn hình vào dạng lớn hiện nay với kích thước 5.5 inch, nhưng Oppo R7s lại cho cảm giác cầm nắm trên này vào dạng dễ chịu nhất hiện nay trên thị trường, máy gọn gàng và khá nhẹ. Thân máy cũng được thiết kế rất mỏng chỉ dày 6.95 mm mà thôi. Cách thức bố trí các phím cứng khoa học, bạn có thể bấm rất dễ dàng dù đang sử dụng có một tay mà thôi.

Oppo R7s có thiết kế được nhận xét chung là đẹp, nhưng vẫn chưa hoàn toàn hoàn hảo. Thân máy được bao bọc bằng kim loại (là hợp kim của nhôm và Magie), nên rất chắc chắn và sang trọng. Tuy nhiên, nó không phải được làm bằng kim loại mà mặt lưng được làm bằng nhựa có thể tháo rời và thay thế được. Và nếu bạn nhìn thoáng qua thôi sẽ thấy R7s có nét gì đó giống với chiếc iPhone của Apple.

 

OPPO R7s

 

Mặt trước sau cạnh của R7s đều đẹp những đó không phải là tất cả bởi phần Jack cắm tai nghe ở cạnh trên lại không được tinh tế. Nhưng cạnh dưới thì hoàn toàn đẹp, loa ngoài được thiết kế ca chi tiết và gọn gàng. Nhưng khi cầm máy trên tay sẽ thấy nó hơi cần tay do cạnh máy có khá nhiều những đường cắt.

Do Oppo R7s có thiết kế mỏng nên phần camera sau của máy được thiết kế lồi ra ngoài, để bảo vệ nó tốt hơn hãng đã thiết kế viền camera đặc biệt. Nó là điểm nhận của mặt sau máy, sắc cạnh và rất sang trọng. Máy được bán ra tại Việt Nam với 2 phiển bản màu rất đặc biệt và hồng và vàng đồng.