Khám phá những tính năng hay của Lenovo Vibe P1m

Vibe P1m được bán ra với mức giá thuộc dạng tốt, điều đặc biệt là nó còn được trang bị khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn. Bên cạnh đó, cấu hình ổn định cùng viên pin khủng lên đến 4000 mAh, mà giá bán chỉ 3.8 triệu đồng đang tạo ra cơn sốt nhẹ trên thị trường.

image016

 

Mới đây, nhà sản xuất Lenovo đã cho ra mắt chiếc Vibe P1M với khá nhiều thông số ấn tượng như pin 4000mAh, viền kim loại. Hôm nay, mời các bạn theo dõi bài đánh giá nhanh Lenovo P1M: Smartphone giá rẻ, Pin trâu viền kim loại chưa đến 4 triệu.

Camera của máy ở phía sau có độ phân giải 8 chấm, phía trước là 5 chấm. Ngày trước thì camera khoảng 8 chấm đã là khá khủng, còn bh thì những sản phẩm giá rẻ cũng đã được phổ cập hết rồi. Giao diện camera thì không có gì nổi bật, chỉ có chế độ paronama và các hiệu ứng đi kèm. Mặc dù có số chấm không cao nhưng tính năng chụp ảnh của dòng Vibe luôn được đánh giá tương đối tốt. Vài hôm nữa mình sẽ có video đánh giá riêng về camera của máy.

image015

Dù có hạn chế lớn nhất là một sản phẩm giá rẻ, chiếc Lenovo Vibe P1m vẫn được trang bị khá nhiều tính năng. Tiêu biểu nhất phải kể đến là tính năng siêu tiết kiệm pin, chỉ cần gạt nút ở cạnh trải là chức năng này ngay lập tức sẽ được kích hoạt. Đi kèm đó là giao diện VIBE UI độc quyền của Lenovo. Tính năng cuối cùng cần nhắc đến là khả năng chống nước ở điều kiện đi mưa thông thường.

Như vậy, dù là một sản phẩm mới được ra mắt nhưng P1m cho chúng ta thêm 1 lựa chọn ở mức giá 4tr với những điểm mạnh viên pin 4000mAh lớn và khung viền kim loại, camera chụp ảnh tốt. Khoảng 1 tuần nữa thì chiếc máy này sẽ chính thức được bán ra trên thị trường, cạnh tranh trực tiếp với những máy chính hãng như Oppo Neo 5, Phillip V387.