Sony Xperia Z5 không chỉ là điện thoại thông minh

Mang đến nhiều cái mới cho người dùng Sony Xperia Z5 vẫn giữ kích thước màn hình của thế hệ trước đó, độ phân giải chỉ Full HD không phải là 4K hay 2K như các thiết bị hiện nay. Nhưng Z5 vẫn đủ để bạn trải nghiệm giải trí đa phương tiện một cách thoải mái nhất.

f:id:nhumotcongio:20150924182119j:plain

Màn hình 5.2 inch của Sony Xperia Z5 đủ rộng lớn và sắc nét để người dùng có thể thỏa sức mang đến cho người dùng những giây phút giải trí bên bàn bè và người thân. Ưu điểm của Z5 về sự thân thiện với người dùng không thể nào khá biệt được.

Với màn hình lớn có kích thước 5.2 inch độ phân giải khủng Full HD 1080 x 1920 pixels sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chất lượng cao cấp sắc nét. Đặc biệt, với những người thích giải trí thì đây là một trong những lựa chọn lý tưởng bởi độ lớn vừa bạn. Bạn không chỉ có thể xem một mình mà có theerer chia sẻ với bạn bè và người thân ngay trên một màn hình mà không quá trở ngại.

Kết hợp với đó là công nghệ hiển thị IPS LCD là cho màn hình hiên thị tốt hơn ở ngoài trời nắng, độ sắc nét cũng được nâng cao hơn hẳn, độ sâu, độ tương phải cùng màu sắc trở nên sống động hơn. Điều này làm cho những game khủng hiện nay không phải đối thử thách của Xperia Z5.

f:id:nhumotcongio:20150924182135j:plain

Với góc nhìn rộng, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh rõ nét dù ở góc nghiêng hay nhìn chéo. Màu sắc cũng không hề bị biến đối khi đổi khác góc nhìn khác nhau. Tuy không phải màn hình 4K như người anh em của mình nhưng Sony Xperia Z5 vẫn thật sự tỏa sáng bởi chất lượng thức tế không thua kém gì cả.

Bạn có thể mua Sony Xperia Z5 vào tháng 10 này, hiện nay giá bán của thiết bị vẫn chưa được công bố nhưng theo dự kiến thì rất có thể nó sẽ khoảng 14 triệu đồng.