Oppo R7 Plus đối thử lớn ở phân khúc màn hình lớn

Trên thị trường điện thoại màn hình lớn hiện nay sẽ xuất hiện thêm một đối thủ lớn đến từ nhà sản xuất Trung Quốc đó là chiếc Oppo R7 Plus. Với nhiều ưu điểm nối bật nó sẽ đối thủ lớn của những nhà sản xuất khác.

Opp R7 Plus mang tới lối thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ cùng công nghệ bảo mật vân tay. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường phablet trong thời gian tới. Hãy cùng mình điểm qua những nét nổi bật nhất của chiếc R7 Plus bạn nhé! 

Oppo R7 Plus màn hình

R7 Plus nổi bật với thiết kế nhôm nguyên khối, thân máy được thiết kế mỏng nhưng vô cùng chắc chắn. Mặt lưng được thiết kế dạng sần giúp chống trầy xước và chống bám vân tay. Tuy nhiên thiết kế cụm camera trên mặt lưng lại là nhược điểm của máy.

Cụm camera chính trên máy được thiết kế nhô cao hơn so với mặt lưng, điều này sẽ làm giảm chất lượng camera sau một thời gian sử dụng vì rất dễ bị trầy xước. Để tránh điều này, nếu bạn sở hữu R7 Plus bạn cần trang bị cho chiếc điện thoại này chiếc ốp lưng.

Oppo R7 Plus camera

Ngoài ra, mặt sau máy cũng là nơi bố trí cảm biến nhận diện vân tay. Với công nghệ nhận diện vân tay sẽ giúp bảo mật tốt hơn, mở khóa nhanh và chính xác hơn. Đồng thời cảm biến vân tay trên R7 Plus còn có tác dụng như một trackbacks giúp cuộn trang, di chuyển như chuột máy tính.

Bên cạnh cách mở khóa bằng vân tay, R7 Plus còn được tích hợp các tính năng mở khóa khác như gõ 2 lần để đánh thức màn hình, mở ứng dụng bằng hình vẽ hay cử chỉ. Những tính năng này cũng từng được Oppo trang bị cho các sản phẩm trước đây.

Mặt trước máy được bao phủ bởi màn hình hiển thị lớn lên tới 6 inch, độ phân giải Full HD cùng công nghệ hiển thị AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh nét, mịn, độ sáng cao, góc nhìn rộng. Tuy nhiên, so với các sản phẩm cao cấp hiện nay thì R7 Plus có chất lượng hiển thị kém hơn do màn hình lớn mà mật độ điểm ảnh chỉ đạt 367 ppi.