Những điểm đáng tiếc trên Gionee Elife S5.5

Nhận được đáng giá rất cao từ người dùng, những Gionee Elife S5.5 không phải là một thiết bị hoàn mỹ vẫn còn rất nhiều yếu điểm đáng tiếc xảy ra do thiết kế mỏng của máy mang lại.


Gionee Elife S5.5 - Fptshop.com.vn

image014

Điểm yếu đầu tiên nằm trong thiết kế của máy, khi đạt được độ mỏng quá lý tưởng nhưng chính điều này đã làm cho cụm camera chính bị đẩy lồi ra ở phía sau trông không được thẩm mỹ cho lắm. Dù để khắc phục điều này, máy ảnh đã được được đẩy ra góc phải, nhưng để bảo vệ máy thì cần phải rất chú ý trong quá trình sử dụng.

Cũng chính vì độ mỏng của đã gây rắc rối cho việc đảm bảo nhiệt độ cho máy. Khi sử dụng Gionee Elife A5.5 sẽ làm máy nóng lên trong một thời gian ngắn. Dù dung lượng viên pin cũng đã bị giảm đi tốt đa, nhà sản xuất cũng dùng những giải pháp lớn để cải thiện điều này.

image017

Điểm yếu tiếp theo đó chính là khung máy: khi bạn quan sát kỹ giác nối giữa viền kim loại và mặt kính sau không được nổi liền. Nhìn bằng mắt thường sẽ khó phát hiện nhưng khi cảm nhận bằng tay bạn sẽ thấy rất rõ.

Điểm yếu thứ 4 là điểm đáng tiếc nhất của Elife S5.5 , các phím điều khiển menu, home và back nằm trên viền màn hình có đèn nền chiếu sáng khi chạm vào.Tuy nhiên, khi không chạm vào (đèn nền tắt) thì ba phím này không thể nhìn thấy nên khá bất tiện trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm của Gionee Elife S5.5

  • Pin yếu
  • Máy chạy nhanh bị nóng
  • Thiếu khe cắm thẻ nhớ ngoài