Samsung Galaxy Core Prime hỗ trợ kêt nối 4G

Samsung galaxy Core Prime không mang đến cho người dùng những tính năng tuyệt với mà nó cũng giống như các sản phẩm đặc trưng của Hàn Quốc khi được nhà sản xuất trong bị kết nối 4G cự nhanh nhưng rất tiếc nó dường như không có nhiều tác dụng tại thị trường Việt Nam.

image012

Như đã biết điện thoại Samsung Galaxy Core Prime thuộc phân khúc tầm trung với rất nhiều ưu điểm khi cấu hình ấn tượng chip vi xử  lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 trên nền tảng 64 bit. Bên cạnh đó bộ nhớ Ram 1GB, ROM 8GB cùng chíp đồ họa Adreno 306.

image015

Sản phẩm này còn cho thấy một trong những điểm mạnh của nó nhờ vào khả năng chạy 2 SIM và đều có khả năng kết nối dữ liệu 2G và 3G. Khi kết nối mạng HSPA thì tốc độ dowlink tối đa lên đến 42.2Mbps và tốc độ uplink là 5.67Mbps.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Core còn có khả năng kết nối mạng LTE(4G) với tốc độ dowlink lên đến 150Mbps và tốc độ uplink tối đa lên đến 50Mbps, ngang bằng với iPhone 6. Thật đáng tiếc là ở Việt Nam chúng ta, mạng 4G vẫn chưa thực sự phát triển. Ngoài ra, khả năng truy cập Wi-Fi của máy cũng là khá ổn định. Sản phẩm này còn hỗ trợ Bluetooth 4.0 và thậm chí là cả NFC.